Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Kính thưa Quý khách hàng!

Công ty TNHH Dương Tiến Phát xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm xe máy điện, xe đạp điện của chúng tôi.

Các sản phẩm của Xe điện Dương Tiến Phát cung cấp đều được các chuyên gia nghiên cứu, khảo nghiệm, đánh giá chất lượng từ khâu thiết kế tạo hình, kiểu dáng thời trang nhằm mang đến người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Công ty TNHH Dương Tiến Phát đánh giá cao quyết định của Quý khách khi tin tưởng lựa chọn sản phẩm xe điện của chúng tôi làm bạn đồng hành..Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và quyền lợi chăm sóc bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng đọc  kĩ  nội dung sổ bảo hành & hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành xe…..

 

ĐIỀU KIỆN CHUNG.

– Linh kiện không có trong danh mục trên không được bảo hành..- Chỉ nhận bảo hành trong thời hạn còn bảo hành. thời gian căn cứ vào ngày xuất bán dán tem trên linh kiện.

– Linh kiện được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. không nhận bảo hành khi xác nhận hỏng do thiên tai, tai nạn, hỏa hoạn, va chạm, bóp méo, biến dạng, trầy xước, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc vận chuyển không đúng quy cách.

– Hàng gửi lên phải còn nguyên niêm phong của nhà sản xuất, không có sự can thiệp tháo dỡ, sửa chữa, thay thế ở nơi khác.

THỜI GIAN NHẬN VÀ XUẤT TRẢ HÀNG BẢO HÀNH 

Thời gian nhận và xuất trả hàng bảo hành: Sau 02 ngày kể từ khi nhận được bảo hành.

– Đối với các linh kiện vỡ hỏng, thiếu do vận chuyển phải báo và chuyển đồ vỡ hỏng cho bộ phận bảo hành trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng . Sau thời gian trên nếu không có thông báo vỡ hỏng, thiếu từ Đại lý thì Công ty không có trách nhiệm đổi trả hoặc bù hàng.

– Mỗi đơn hàng chỉ tổng hợp và chốt thông tin về thiếu, vỡ hỏng 01 lần duy nhất

Hàng vỡ hỏng có thể được xuất ứng trước cho đại lý với quy định như sau:

+ Đại lý phải chuyển trả Công ty đúng số lượng hàng vỡ hỏng tương ứng trong vòng 05 ngày

+ Sau thời gian trên công ty không nhận được hàng vỡ hỏng tương ứng đó từ Đại lý thì số hàng mà công ty ứng trước sẽ được tính vào Công nợ của Đại lý

– Hàng, linh kiện gửi lên phải kèm theo phiếu xuất kho của đại lý ghi rõ tên linh kiện, số lượng và tình

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG NẰM TRONG QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp:

   + Hàng gửi lên không báo trước hoặc hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển

+ Hàng, linh kiện không thuộc chủng loại do Công ty cung cấp

Sau mỗi lần gửi trả hàng BH/ hoặc ít nhất 01 tháng/lần, bộ phận BH sẽ chốt lại số lượng còn nợ Đại lý, kèm theo phiếu xuất kho của mỗi lần gửi trả. Trong thời gian 03 ngày nếu không có ý kiến thắc mắc từ phía đại lý coi như Công ty đã gửi đúng, đủ số lượng hàng ghi trên phiếu xuất.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/ 2019 cho đến khi có thông báo mới.

Các quy định áp dụng trước đó không còn hiệu lực

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN CÁC THÔNG TIN BẢO HÀNH

Địa chỉ : CTY TNHH DƯƠNG TIẾN PHÁT 

Cụm 4 – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội

Tư vấn bảo hành : 0983964668

 

 

 

 

 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Bài viết tương tự

Contact Me on Zalo